Chính sách bảo hành cho đệm bông ép, đệm than hoạt tính Everon
Đệm bông ép, đệm than hoạt tính Everon là sản phẩm chất lượng, thương hiệu, uy tín và được tin dùng rộng rãi trên thị trường việt nam hiện nay, đệm có độ bền cao và được bảo hành 5 năm từ Tổng công ty Everpia Việt Nam thông qua Tổng đại lý Everon 47 Ngô Gia Tự chúng tôi - đại lý ủy quyền phân phối độc quyền dòng sản phẩm đệm bông ép, than hoạt tính Everon. Hệ thống của chúng tôi sẽ có trách nhiệm về việc bảo hành cho sản phẩm của quý khách theo các tiêu chí sau:
Bảo hành chính hãng:
- Trên các sản phẩm đệm bông ép, đệm than hoạt tính Everon chúng tôi cung cấp sẽ có đầy đủ các thông số kỹ thuật:
+ Dấu dập đỏ (dấu chứng nhận đã qua kiểm định chất lượng), hình tròn trên các tấm bông của đệm, trong dấu có thông tin ngày sản xuất, tên công ty và logo của công ty.
+ Dấu dập chìm logo của công ty,có đánh số thứ tự trên mỗi tấm đệm ( từ 1 đến 3).
+ Trên vỏ đệm có tem vải chéo in logo của công ty, tem giấy đính ghi thông số của đệm (kích thước, độ dày, số tấm bông, giá tiền).
+ Phía trong lớp vỏ đệm (tấm có tem vải chéo) có tem vải nhỏ in địa chỉ sản xuất, thông số đệm, hướng dẫn sử dụng, có dán tem chống giả 7 màu, và có chữ ký bằng bút chì của người kiểm định chất lượng cuối cùng.
Các trường hợp sản phẩm lỗi được bảo hành:
- Sản phẩm bị lỗi từ nhà sản xuất.
+ Các tấm bông đệm có độ xẹp, lún không bình thường trong thời gian sử dụng.
+ Đệm có mặt cắt không phẳng.
+ Bề mặt sản phẩm bị lồi lõm.
+ Sản phẩm bị sai kích cỡ (vượt quá sai lệch cho phép 3% so với kích cỡ niêm yết).
+ Thời hạn bảo hành của sản phẩm vẫn còn hiệu lực (không vượt qua 5 năm tính từ ngày mua hàng)
+ Đệm quý khách mua là của hệ thống đại lý chúng tôi, có các thông tin bảo hành đầy đủ của khách hàng mà chúng tôi lưu lại trên hệ thống với chính sách bảo hành online.
- Khi sản phẩm xuất hiện một trong số các lỗi trên, khách hàng cần thông báo với đại lý qua fanpage facebook, zalo, hotline theo số 0966.452.111 hoặc gọi số 024.3999.4555 để trao đổi trực tiếp với nhân viên bán hàng.
+ Chúng tôi sẽ hỗ trợ quý khách về chi phí vận chuyển phát sinh trong quá trình bảo hành (nếu có).
- Khi đại lý xác nhận thông tin cần bảo hành sản phẩm từ khách hàng, nhân viên cuả chúng tôi sẽ liên hệ và đến kiểm tra trực tiếp lỗi của sản phẩm. Nếu sản phẩm bị lỗi như các tiêu chí nêu trên, chúng tôi sẽ tiếp nhận thông tin để gửi về Tổng công ty Everpia Việt Nam để thống nhất phương pháp xử lý và sẽ phản hồi lại cho quý khách sớm nhất có thể.
Các trường hợp sản phẩm lỗi không được bảo hành:
- Sản phẩm quý khách mua không có thông tin xuất xứ, thông tin xác nhận từ hệ thống đại lý của chúng tôi.
- Sản phẩm hết thời hạn bảo hành. Thời hạn bảo hành là 5 năm kể từ ngày mua.
- Sản phẩm bị sử dụng sai mục đích hoặc sử dụng và bảo quản không đúng với hướng dẫn sử dụng.
- Sản phẩm bị bẩn, ố vàng trong quá trình sử dụng.
- Sản phẩm bị cắt, xén hoặc thay đổi cấu trúc, hình dạng ban đầu mà không có sự trao đổi giữa đại lý và khách hàng.
- Sản phẩm bị hư hỏng do các điều kiện bất khả kháng như thiên tai, hỏa hoạn,…
- Không bảo hành cho phần vỏ đệm gấm.
Đối với trường hợp sản phẩm không được bảo hành theo những tiêu chí nêu trên, chúng tôi sẽ trao đổi với khách hàng và đề xuất những phương án giải quyết hợp lý nhất, khách hàng sẽ chịu hoàn toàn các chi phí phát sinh.